SẺ CHIA YÊU THƯƠNG, HẠNH PHÚC ĐONG ĐẨY

Tiếng trống khai trường đã vang rộn, báo hiệu một năm học mới 2023-2024 chính thức bắt đầu, trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước những ngày đầu thu lịch sử và khí thế hân hoan của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.

Đến dự với buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Khuyên – Phó chủ tich hội phụ nữ thành phố Lào Cai; Đồng chí Phạm Thị Thuần – Bí thư Đảng Ủy – Chủ tịch HĐND phường Bình Minh cùng các đồng chí đại diện cho công an phường Bình Minh, Đại đội 20, Đại đội 27, Trung tâm công tác XH tỉnh; trung tâm ngoại ngữ Hopedu; Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường, các công ty, doanh nghiệp và các đơn vị bạn đóng quân trên địa bàn đã đến động viên, chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Chương trình văn nghệ đặc sắc, ấn tượng của các thầy cô giáo và các em học sinh đã mang lại một không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi lễ. Những khuôn mặt rạng ngời tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc qua các trò chơi ở phần hội sẽ luôn còn đọng lại mãi trong suốt năm học với ý chí quyết tâm xây dựng nhà trường “ Chất lượng – Sáng tạo – Hạnh phúc”.

Với tinh thần tương thân tương ái, tất cả vì học sinh thân yêu. Những món quà ý nghĩa, thiết thực của các các thầy cô giáo và các mạnh thường quân dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong buổi lễ. Xúc động biết bao trong ngày này ban lãnh đạo nhà trường cùng ban đại diện CMHS nhà trường đã đến thăm em Lý Thị Xé học sinh lớp 3A là con của trung tâm công tác xã hội tỉnh Lào Cai mắc bệnh hiểm nghèo đang cấp cứu tại bệnh viện Sản Nhi Lào Cai chờ chuyển tuyến về Bệnh viện Nhi TW điều trị.

Sau đây là một số hình ảnh và hoạt động trong buổi lễ khai giảng năn học mới 2023 – 2024:

BAN TRUYỀN THÔNG TRƯỜNG TH BÌNH MINH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *